Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

TÁO XANH MỸ


          Táo xanh Mỹ có vỏ màu xanh lá khá cứng, hình dáng hơi tròn. Khác với những loại táo thông thường Táo Xanh Mỹ có vị chua đậm do hàm lượng vitamin C dồi dào.
          Với hương vị chua đặc trưng nên rất thích hợp với những bạn trẻ ưa thích những đồ ăn có vị chua dịu nhẹ.

          Cũng như các loại táo khác, táo xanh nhập khẩu từ mỹ cũng có những giá trị dinh dưỡng mà bạn khó có thể khước từ:
          + Táo có mối liên hệ với việc giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường nhờ chất chống oxi hóa có tên Anthocyanins, hơn nữa trong táo có chất Triterpenoids có khả năng chống lại các bệnh ung thư gan, ruột và ung thư vú.
          + Táo được xem là một người bạn thân thiết của những người mong muốn giảm cân, vì trung bình trong 1 quả táo xanh mỹ có chứa đến 4g chất xơ hòa tan làm giảm lượng cholesterol có hại, làm hết cảm giác thèm ăn và no lâu hơn.
          + Ăn một quả táo bạn đã cung cấp cho cơ thể khoảng 14% vitamin C cần thiết cho cơ thể. Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn bệnh tiển đường.
          + Bên cạnh đó Táo xanh Mỹ còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp:
          Trong táo xanh có Vitamin C có khả năng làm trắng sáng da, mờ vết thâm, đốm nâu, làn da xấu xí không đều màu. Hơn nữa đây cũng là thành phần chính tham gia vào quá trình sản sinh collagen – có sợi liên kết mô, định hình khuôn mặt, chống chảy xệ, nhăn nheo mà nó dần mất đi khi bạn từ 25 tuổi trở đi.

          Những tác dụng trên sẽ không còn nếu như bạn không biết cách bảo quản táo hay mua phải những sản phẩm không đúng chất lượng, điều tốt nhất là bạn nên mua Táo Xanh mỹ ở những nơi đảm bảo uy tín chất lượng, có giấy kiểm định rõ ràng bên cạnh đó bạn cũng phải có cách bảo quản Táo xanh mỹ hợp lí để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân bạn như:
          + Luôn giữ táo ở trạng thái khô ráo, không có nước ở xung quanh
          + Khi mua về thì bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để giữ táo lâu hỏng, bạn nên để nhiệt độ trong tủ lạnh khoảng từ 4 – 8 oC.
          + Khi cắt táo bạn nên chà qua nước chanh muối để giữ màu trắng kem của táo được lâu hơn (bạn hãy yên tâm làm cách này không hề làm mất đi vị ngon của táo mà nó còn làm cho táo có vị thơm và dễ ăn hơn).

          Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ:
Địa chỉ : Số 46 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa,
Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 04-35567889 | Mobile: 0945 062 611
Email: donavimart@gmail.com


          Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét