Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

CHANH VÀNG MỸ

          Chanh vàng mỹ hay còn gọi là chanh tây, là loại hoa quả nhập khẩu có màu vàng, hình bầu dục, có vị chua và mùi thơm rất đặc biệt, chanh vàng là loại trái cây giàu khoáng chất, nhiều lượng vitamin C hữu ích cho cơ thể.
          Điều đặc biệt là Chanh vàng Mỹ được trồng theo quy trình sạch, không có dư lượng thuốc bảo quản, thuốc trừ sâu. Sản phẩm được chăm chút kĩ lưỡng ngay từ khâu trồng trọt cho đến khâu thành phẩm, vận chuyển, đảm bảo giữ được độ tươi ngon khi tới tay người tiêu dùng.


          Tác dụng của chanh vàng mỹ:
+ Chanh mỹ có tác dụng chống độc, làm giảm thương tổn gan, bảo vệ chức năng gan. Điều này giúp cho hệ tiêu hóa của cơ thể hoạt động tốt.
+ Bạn có thể pha chanh vàng mỹ với nước ấm, cho thêm một chút mật ong sẽ rất tốt trong việc giảm mỡ bụng và giảm cân.
        + Trong chanh vàng mỹ giàu vitamin C nên rất tốt cho việc bù đắm nước và phục hồi năng lượng sau khi vận động.
+ Bên cạnh đó, Vỏ chanh màu vàng tươi đẹp, rất phù hợp cho việc trang trí thức ăn. Vỏ chanh dày, nhiều tinh dầu thơm nhưng không đắng.
+ Bạn cũng có thể sử dụng chanh vàng mỹ ép lấy nước uống rất tốt cho sức khỏe. Chanh vàng mỹ cũng có thể được dùng làm kem hoặc làm nước sốt.
Hiện Donavi chuyên cùng cấp Chanh vàng mỹ, đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và đổi trả hàng nếu như hàng bị hư, hỏng do lỗi của nhà cung cấp.

Mọi thông tin về sản phẩm, xin liên hệ:

 Hệ thống cửa hàng Thực phẩm Donavi

Điện thoại: 0435567889
Website: Donavi.com.vn
Email: Donavimart@gmail.com
- Cửa hàng số 1: Số 46 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cửa hàng số 2: Số 54 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐẶT HÀNG ONLINE GIAO HÀNG TẬN NƠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét