Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

NHỮNG TÁC DỤNG CỦA QUẢ VIỆT QUẤT MÀ BẠN NÊN BIẾT

          Trong thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng hoa quả nhập khẩu ở nước ta ngày càng tăng, đặc biệt là các loại hoa quả có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ như: táo xanh mỹ, chezzy mỹ, mận đào mỹ, nhưng đặc biệt phải kể đến Việt quất mỹ.

          Việt quất mỹ được ví như loại hoa quả cao cấp nhất, vì loại quả này có những tác dụng thần kì mà khó loại quả khác có được:
-         Cải thiện trí nhớ
          Người lớn tuổi có thể cải thiện trí nhớ của mình sau khi dùng nước ép việt quất hàng ngày, nhờ chất chống oxy hóa và hợp chất chống viêm được biết với tên anthocyanin được tìm thấy trong việt quất.
-         Bảo vệ cho đôi mắt khỏe mạnh:
          Nhờ giàu anthocyanoside, quả việt quất có thể giúp làm chậm quá trình giảm thị lực. Nhờ vào thành phần chống oxy hóa, loại quả mọng nhỏ bé này có thể trì hoãn hoặc ngăn cản các vấn đề về thị lực liên quan đến tuổi tác, bao gồm: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, cận thị và viễn thị.
-         Vô hiệu hóa gốc tự do oxi ra khỏi cơ thể:
Trái việt quất có chứa nhiều anthocyanidins, đây là sắc tố tạo nên màu xanh đạm cho trái Việt Quất. Anthocyanidins trong quả việt quất cao hơn nhiều so với bất kỳ loại rau củ và trái cây nào. Loại chất này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cũng như vô hiệu hóa các gốc tự do dẫn đến bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi.
Gốc tự do là những nguyên tử hay phân tử bị mất đi một điện tử ở lớp ngoài cùng. Chúng sinh ra liên tục trong quá trình chuyển hóa của cơ thể hoặc hình thành dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường stress, rượu bia, thuốc lá.
-         Ngăn ngừa ung thư:
Một trong những tin thú vị và đầy hi vọng nhất đến từ nghiên cứu về tác dụng với sức khỏe của quả việt quất, đó là khả năng ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Các nghiên cứu này cho đến nay mới chỉ được thực hiện trên động vật hoặc trên các tế bào của người trong phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã có những kết quả đầy hứa hẹn đảm bảo sẽ dẫn tới nhiều nghiên cứu hơn nữa trong tương lai.
-         Hạn chế nhiễm trùng đường tiết niệu:
Trong trái Việt quất có chứa nhiều chất pterostilbene, chất này là 1 hợp chất thiên nhiên có tính chống oxi hóa và chống viêm, bên cạnh đó chất này còn có tác dụng trong việc ngăn chặn các vết loét tiền ung – thư trong kết tràng của ruột.
Ngoài ra, khả năng đồng hóa chất natri, fructose và các vitamin trong quả việt quất có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện tiêu hóa.
-         Giảm mỡ bụng:
Nhân viên văn phòng thường phải ngồi bàn giấy, ít vận động nên mỡ bụng thường rất nhiều nên đây luôn là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Gần đây khoa học đã chứng minh khi ăn việt quất thường xuyên có khả năng giảm mỡ bụng.
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì hãy kiểm chứng luôn nhé.
-         Tốt cho da và tóc:
Ăn một chén việt quất mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn được căng mịn, trắng hồng hơn. Bên cạnh đó sẽ làm cho mái tóc của bạn chắc khỏe và sáng bóng hơn.
-         Giúp giảm cân và cải thiện hệ tiêu hóa:

Quả việt quất có thể giúp cho hệ tiêu hóa của bạn phát triển khỏe mạnh. Các vitamin, đồng, natri, chất xơ, đường fructose và axit có trong việt quất giúp cải thiện hệ tiêu hóa và có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn nên rất tốt cho việc giảm cân Cả việt quất tươi và khô đều có thể tạo nên những món sinh tố hay bánh ngon tuyệt. Đây là cách tuyệt vời để gặt hái những lợi ích từ quả việt quất.

Những tác dụng trên sẽ không còn nếu như bạn mua phải Quả Việt Quất kém chất lượng, cho nên bạn nên mua Việt quất ở những nơi đảm bảo uy tín chất lượng, có giấy kiểm định rõ ràng.
Hiện tại Donavi chuyên cung cấp hoa quả nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã có giấy kiểm định của cơ quan năng, nên bạn hãy đến với chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.
Mọi thông tin về sản phẩm, xin liên hệ:
Thực phẩm Sạch Donavi
Điện thoại: 0435567889

Email: Donavimart@gmail.com
- Cửa hàng số 1: Số 46 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cửa hàng số 2: Số 54 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét